Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Hòa cùng xu hướng mở bán vé máy bay giá rẻ tại VINAJET cũng chính thức mở bán vé máy bay đi Đà Lạt. Đây là hạng vé giá rẻ nên hệ thống sẽ mở bán tự động trong thời gian nhất mực với khối lượng vé có thời hạn, khách hàng có nhu cầu phải liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất. 

Nếm trải lí thú khi du lịch Đà Lạt tháng 11 


Tản bộ phố đón bình minh và bữa sáng với đặc sản bánh căn 


Trong ánh bình minh hòa cùng sự thanh u của buổi sáng sớm và khí hậu thoải mái vào những ngày cuối thu, tôi tản bộ qua những khu phố nhỏ để ngắm nhìn vẻ đẹp bình lặng một ngày mới khởi đầu của người dân chốn này. Đà Lạt lúc sớm mai không rộn rịp và rất đông khách du lịch. 

tản bộ trên những khu phố nhỏ vào buổi sáng là một nếm trải lí thú. Bạn sẽ tình cờ thấy các hàng bánh căn hè Đơn thuần nằm trên đường Tăng Bạt Hổ, Phan Đình Phùng, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Công Trứ. Quán bánh canh đơn sơ với những chiếc ghế nhỏ bàn vuông xếp xen kẽ nhau, và chung quanh khi nào cũng rất đông khách chờ. Hành khách vừa tận hưởng lại được ngắm nhìn cô chủ quán tay thoắt thoắt chế biến bánh. 

Bánh căn Đà Lạt là món ăn Đơn thuần và quen thuộc của người dân chốn này, mang mùi vị kỳ lạ tạo nên sự tổng hòa của cả hương lẫn sắc. Vật liệu làm nên sự đặc sắc trong món ăn đó là nhân bánh tráng dạng từ trứng gà cho đến Thịt thái nhỏ, mực, tôm. Khi tận hưởng, bạn nhúng cả cái bánh nóng hổi vào chén mắm để cảm nhận vị ngọt của món ăn cùng sự béo ngấy của mỡ hành, lẫn cay của ớt và xíu mại hòa tan trong miệng. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và Uống cà phê, thưởng cảnh hồ Tuyền Lâm 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ - Uống cà phê, thưởng cảnh hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km và cách thác Ðatanla 2 km. Tuyền Lâm là hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt, ngự trị độ cao 1.000 m so với mực nước biển. Chốn này có nhiều cảnh đẹp và dịch vụ du lịch lí thú. Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và được bảo bọc bởi khu rừng với các đồi thông rộng lớn. Tận hưởng ly cà phê và ngồi ngắm hồ Tuyền Lâm ngày cuối thu sẽ đem lại cho hành khách nhiều cảm nhận mới lạ về Đà Lạt, là một nếm trải lí thú mà bạn bất khả thi bỏ lỡ trong tháng 11 này. 
>> Tham khảo vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tại VINAJET
tham quan tận hưởng cà phê ở một quán xinh xắn ven đường, trong tiếng nhạc du dương sẽ đem lại nếm trải khó quên. Quán ở đây được trang hoàng rất bắt mắt với không gian tràn ngập sắc hoa và thoáng đãng, hòa mình cùng thiên nhiên. Hành khách sẽ cảm nhận thật bình lặng khi tận hưởng ly cà phê bên hồ trong tiết trời lành lạnh và sương mù lảng bảng. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm 


Thiền viện nằm cạnh hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, được bảo bọc quanh là những khu vườn hoa sáng rực sắc màu. Hai bên đường vào thiền viện là những cánh rừng thông cao vút bạt ngàn. Đây không những là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và hút nhiều nhiều hành khách nội địa và ngoại địa. Thiền viện Trúc Lâm là một trong những thiền viện lớn nhất ở Việt Nam thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử, với diện tích 30 ha. 

Bạn có khả năng tham quan phía trong thiền viện gồm 4 khu vực: khu tịnh thất hòa thượng, hòa thượng viện trưởng, khu vực ngoại viện, khu nội viện. Khu vực vườn hoa là điểm tham quan bất khả thi bỏ lỡ. Chốn này thừa thãi các loại hoa đẹp như bông gòn Úc, xác pháo và cẩm tú cầu, hay một giàn hoa móng cọp được hành khách ham chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Hồ tĩnh tâm nằm sát vườn hoa nuôi nhiều loại rùa cảnh. Thanh thủy hồ luôn trong xanh quanh năm, chung quanh thừa thãi ghế băng và chòi để hành khách thư giãn. 

Đến với thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt tháng 11 này, bạn có khả năng tận mắt thưởng cảnh quan chốn này từ núi phượng hoàng nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh mát. Ngoài viếng cảnh chùa, hành khách muốn nếm trải mới có khả năng đăng ký tour tìm hiểu vẻ đẹp hồ Tuyền Lâm với mặt nước bát ngát, tiểu đảo đầy thông hoặc ngắm Đà Lạt từ trên cao với hệ thống cáp treo nối đèo Robin với thiền viện. Bạn không quên tản bộ trong khung cảnh bình lặng và lưu giữ lại những giây lát tuyệt hảo của thiền viện Trúc Lâm. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Đà Lạt với ưu đãi chỉ 299K

Những con đường hoa dã quỳ 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ - Những con đường hoa dã quỳ

Đầu tháng 11, những con đường nhỏ của thành thị tình ái càng trở lên rực rỡ và rét mướt hơn khi được phủ bởi sắc vàng tươi mới của loài hoa dã quỳ. Điều đó là động lực thúc đẩy các phượt thủ và hành khách yêu hoa đến ngắm nhìn. Dã quỳ là loài hoa dại nhưng mang vẻ đẹp hiếm có và sắc khí mạnh mẽ giữa thiên nhiên. 

Hoa dã quỳ là biểu tượng cho tình ái chung thủy, tỏ ý ngoan cường không khi nào chịu khuất phục. Loài hoa này xuất hiện ở khá nhiều nơi, nhưng để có khả năng cảm nhận được một màu vàng trải dài khắp các con đường thì chỉ có Đà Lạt. 

thời điểm phù hợp nhất để chụp ảnh hoa dã quỳ là 9-10h hoặc khoảng 15-17h. Đó là khi ánh nắng không chói lóa, hoa có màu vàng ươm và nở rộ. Bạn có khả năng tình cờ thấy sắc vàng ươm nắng ở bất kể nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và Tìm hiểu đèo Prenn 


Đèo Prenn hùng tráng và hùng tráng nhất khi vào nhà cửa của thành thị Đà Lạt. Đèo thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm cách trọng tâm Đà Lạt khoảng 10 km với chiều dài 11 km. Đường đèo quanh co uốn lượn rất đẹp. Hai bên là các khu rừng thông xanh mướt và những dòng thác dữ góp phần tạo nên khí hậu mát mẻ của thành thị ngàn hoa. 

Đến du lịch Đà Lạt, bạn ắt hẳn bất khả thi bỏ lỡ nếm trải đèo Prenn hùng tráng và tuyệt hảo, sôi động như một bức tranh giữa đại ngàn. Hành khách đến Đà Lạt đều thuê mô tô giong ruổi trên cung đường này để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hấp dẫn của nó. Đèo Prenn có độ dốc đúng mực, nhiều khúc quanh nhưng mềm mỏng. Đèo đặc biệt với khung cảnh đẹp đê mê của phố núi. Hai bên đường cây cỏ xanh thắm, những hàng thông cao vút ngao du gió như bản tình ca. 

Hành khách ưa tìm hiểu điều mới lạ bất khả thi bỏ lỡ việc thể tham quan tham quan ngôi biệt thự ma ám đầy bí ẩn ở đèo Prenn từng một thời gây xôn xang dư luận. Đồng thời nay biệt thự này được gọi hòa nhập với tên như biệt thự đèo Prenn hay biệt thự trắng. 

Đèo cũng đi qua một điểm tham quan rất nức tiếng khác của Đà Lạt là thác Prenn. Hành khách có khả năng cảm nhận vẻ đẹp của thác nước ngày đêm tuôn chảy như tấu lên khúc nhạc chào đón bạn tham quan Đà Lạt. 

1 nhận xét: